Quạt hút gió vuông 900 đem lại lợi ích gì?

Quạt hút gió vuông 900 là một trong những loại quạt thông gió được các nhà máy, xí nghiệp, nhà kính, nhà xưởng, nông trại… lựa chọn nhiều. Lý do nó được lựa chọn nhiều là do nó hội tụ những ưu điểm sau: kích thước nhỏ gọn, chi phí hợp lý, đem lại hiệu quả cao. Hãy cùng quatthugio.net tham khảo lợi ích của loại quạt này trong công nghiệp nhé.

Thông tin về quạt hút gió vuông 900 

Quạt hút gió vuông 900 chất lượng
Quạt hút gió vuông 900 chất lượng

Quạt hút thông gió 900 là loại quạt được thiết kế dưới dạng hình vuông. Thiết bị này tạo ra công suất và lưu lượng gió lớn.  Nó được ứng dụng rộng rãi và phù hợp với những không gian diện tích, quy mô lớn như nhà máy, nhà xưởng, kho hàng hay chuồng trại…

Lợi ích của quạt hút gió vuông 900 đem lại 

Loại thiết bị này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi do sở hữu những ưu điểm sau đây:

Kiểu dáng thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Quạt hút vuông đem lại nhiều lợi ích cho không gian sử dụng
Quạt hút vuông đem lại nhiều lợi ích cho không gian sử dụng

Đối với hầu hết mọi sản phẩm, ngoài bàn về chất lượng thì hình thức cũng là vấn đề được quan tâm nhiều khi lắp đặt và vận hành. Hiểu được mong muốn của khách hàng, quạt vuông 900 được thiết kế hiện đại, độc đáo với hình vuông chắc chắn, màu sắc đẹp mắt. Với chất liệu inox chất lượng cao thì quạt sẽ khó bị han gỉ do ảnh hưởng của thời tiết, môi trường. Ngoài ra, thiết bị này còn có thêm phần cửa chớp giúp bảo vệ, che chắn mưa gió tốt; đảm bảo an toàn, tiện lợi cho người sử dụng nó.

Quạt giúp lưu thông không khí

Chức năng chính của các loại quạt hút công nghiệp là giúp lưu thông, điều hòa không khí trong nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp. Quạt thực hiện chức năng loại bỏ luồng khí tù đọng, giúp không gian trong nhà xưởng luôn được thông thoáng, mát mẻ, trong lành hơn. Nhưng đặc biệt đối với loại quạt hút gió vuông 900 lại được cải tiến đem lại công suất lớn nhưng lại hạn chế được tiếng ồn tối đa. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng và là lựa chọn hoàn hảo đối với khí hậu Việt Nam.

 Sử dụng đa năng

Loại thiết bị này vừa có thể hoạt động tốt trong hệ thống hút lại cũng có thể dùng trong hệ thống đẩy.

Làm giảm nhiệt độ tốt

​Khi sử dụng kết hợp quạt thông gió 900 này với tấm làm mát loại Cooling Pad giúp giảm nhiệt độ từ 8ºC đến 10ºC và đặc biệt ở chỗ là vẫn không bị ảnh hưởng tới độ ẩm không khí. 

Tuổi thọ cao

Loại thiết bị này được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp không chỉ bởi hình thức, chất lượng, lợi ích của nó đem lại mà còn vì loại quạt 900 này còn vận hành bền bỉ và có tuổi thọ cao,tiết kiệm năng lượng. 

Mua quạt hút gió vuông 900 ở đâu uy tín?

Phú Khang là đơn vị uy tín chuyên sản xuất, cung cấp quạt thông gió công nghiệp
Phú Khang là đơn vị uy tín chuyên sản xuất, cung cấp quạt thông gió công nghiệp

Phú Khang là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các loại quạt thông gió công nghiệp chính hãng, đạt chuẩn chất lượng tại Việt Nam.

Những sản phẩm của Phú Khang đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao, thời gian bảo hành dài hạn. Ngoài ra còn đạt được nhiều loại giấy tờ chứng nhận kiểm định của các cơ quan chức năng và tiêu chí đặt ra của nhà sản xuất.

Khi đến với Phú Khang Group, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình bằng đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm hết mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt kịp thời để khắc phục sự cố cho khách hàng.

Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm hiểu về quạt hút gió hoặc đang còn thắc mắc, băn khoăn gì thì hãy liên lạc ngay với Phú Khang để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 nhé!

 

Tags: , , , , , , , , ,